MẠNG XÃ HỘI GIẾT CHẾT NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG MANG DANH TRƯỞNG ẤP

 

ảnh minh họa

    Cho đến hôm nay con người đang phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề với cơn Đại dịch mang tên COVID - 19. Đại dịch sẵn sàn đánh gục một con người về ý chỉ kể cả Sinh mạng. Tuy nhiên đằng sau những khó khăn gian khổ của cuộc chóng dịch ấy có những con người kham khổ đang là những người anh hùng mặc sức dư luận xã hội phê phản. những con người  mang danh Trưởng Ấp.

Có dịp liên hệ công tác và đến nhà một bác trưởng ấp tôi mới cảm nhận đầy đủ nhìn thấy công việc của các bác trưởng ấp đáng phục đến nhường nào. 

Sự việc là Chính Phủ ban hành những gói cứu trợ hàng nghìn tỷ cho những người ảnh hưởng do Covid 19 và bác V với vai trò là một trưởng ấp bác phải lựa chọn những người thật sự xứng đáng cần hỗ trợ trong giai đoạn khó khăn chung. 

ảnh minh họa


    Bác ngồi với chiếc điện thoại chắc có lẻ các tính năng của điện thoại nó biết bác chứ chưa chắc bác biết đến nó. 

    Cuộc gọi đầu tiên bác gọi để bổ sung thông tin CCCD là một anh có lẽ  trung niên đáng tuổi con cháu nhưng thái độ và cách nói chuyện không khỏi khiến người nghe phẩn nộ. " alo , Nói cái gì (bác nói : con đọc chú số CCCD nay con đủ điều kiện.) nộp lên rồi mà, túp " sự thật 100% có những con người như thế nhé. bác có thể nhịn được chứ tôi ở thế hệ 9X nghỉ thầm những người như vậy có xứng đáng được xã hội giúp đỡ.  

    Một câu chuyện nữa : chị kia gọi điện và ra lệnh với giọng thật lớn với trưởng ấp " tại sao tôi không có trợ cấp, không gọi cho tôi để cấp tiền hỗ trợ , tôi buôn bán từ xưa đến giờ đóng thế đầu đủ nhưng hiện giản cách cách ly 2 tuần nay sao tôi không được tiền, trên tivi những nơi khác họ lãnh hết rồi kìa , tôi đóng thuế đầy đủ , tôi đống thuế đầu đủ được lặp đi trong từng câu nói của chị". 


    Nếu phương diện của các bạn đối với những người bất kính như thế liệu còn có thể có động lực để làm tiếp, nhưng Bác V không hề chấp nhất, Đối với bác những người cần giúp đỡ còn rất nhiều họ rất kính trọng và biết ơn đối với bác chứ không phải riêng những con người chơi Facbook quá nhiều như anh chị, một số người ngoài kìa. 


    Tôi không trách anh kia, hay chị chủ đóng thuế kia chỉ trách mạng xã hội facebook kia sao quá tàn độc, những con người trung hậu bị vơ đũa cả nắm với những thông tin hình ảnh quá Xấu tràng lang mang tên trưởng ấp từ trước đến nay. 

    Hôm kia có cậu thanh niên làm từ thiện với giọng điệu hổn hào khi ở thế hệ tôi có lẽ ăn đòn lúc chưa kịp quay clip , rồi cắt ghép nói xấu người lớn. 

bà con đội mưa đợi nhận quà MTQ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Bác trưởng ấp bị cắt ghép hình hảm hại, chửi bới 

    Còn gần nhất hẵng ta chưa thể quên khi đồng bào miền trung thiệt hại nặng nề với lũ lụt một bác trưởng ấp cầm 1 triệu phát phải chịu sự soi mói của hàng triệu con người trên mạng xã hội Facebook. trong khi những người ôm ẩm 13 14 tỷ thì những con người ngu muội kia liệu có nói được câu nào.    

    Một lần nữa tôi nhắc lại Mạng xã hội rất ảo, ngoài kia còn có những con người khốn khổ hơn bạn và luôn luôn có những con người cao cả mang Danh Trưởng Ấp xin đừng vơ đủa cả nắm. 


Trang chủ 

Comments