CLIP CAMERA GHI LẠI THIẾU NỮ ĐI BAR BỊ HIẾP DÂM TỚI CHẾT.


Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã tung ra đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy nhóm 4 thanh niên đưa 1 cô gái trẻ ra khỏi quán bar trước khi hiếp dâm cô gái này tới chết.
Ngoại hình xinh đẹp của cô gái xấu số 

4 gã thanh niên là Nattaphong Saenkraud, Patti Boonthal, Panya Chan Somdee và Suitsit Jaechim đưa đã đưa cô tới 1 nơi hẻo lánh và cưỡng hiếp, đánh đập cô đến chết. Cho tới khi cảnh sát tìm thấy Nong Gift, cô đã chỉ còn là 1 cái xác không hồn. Tại cơ quan điều tra, 4 kẻ thủ ác đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình sau một hồi chối cãi.
Airziz Opachat – cô gái giúp đỡ 4 gã thanh niên đưa bạn mình lên xe cho tới nay vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại. Cô cứ nghĩ rằng Nong Gift sẽ được đưa về nhà an toàn nhưng không thể ngờ rằng điều kinh hoàng đã xảy ra.

Thật không thể tin được là tôi đã giúp chúng giết bạn mình. Tôi cứ nghĩ chúng là bạn của Nong…” – Airziz chia sẻ trong nước mắt.
Hiện tại, cảnh sát đã đưa 4 nghi phạm đi thực nghiệm hiện trường. Khi những tên yêu râu xanh xuất hiện, có hàng chục người thân của nạn nhân cũng như người dân la hét bày tỏ sự tức giận và phẫn nộ trước hành vi thú tính của chúng.

Theo: Blogtamsu

Comments