KINH KHỦNG NGHI ÁN 5 CHÚ TIỂU CON CỦA LÊ TÙNG VÂN. LOẠN LUÂN, ? có hay không

     

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một thông tin chính thức nào về Tịnh thất bồng lai xôn sao dư luận thời gian gần đây. tuy nhiên vừa mới đây những người theo dõi mạng xã hội hết sức sững sờ khi biết được những thông tin động trời từ "Tịnh thất bồng lai".     
 Cụ thể Nguyễn Sin Youtuber đã bỏ công và tìm ra những bằng chứng rất thuyết phục về những bí ẩn khiến chúng ta những người yêu mến 5 chú tiểu sẽ phải sốc và rất buồn. 
Nguyễn Sin đã thu thập được những thông tin bằng chứng và khẳng định rằng "Niềm tin của cộng động mạng (Chúng ta) đang bị lừa dối 1 cách trắng trợn. đã bị người khác lợi dụng" Hay như tôi nói riêng là cộng đồng mạng lại 1 lần nữa bị dắt mủi quá dể. 

Anh này đã thu thập được tất cả các giấy khai sinh và chứng sinh của 5 chú tiểu ở Tịnh thất bồng lai (TTBL) và tất cả những đứa trẻ đó điều đước sinh ra với nguồn gốc rất rõ ràng của Nữ tu sỹ đang sống tại TTBL Điều đáng nói là những bằng chứng này còn có Dấu hiệu loạn luân của chính người đứng đầu TTBL là ông Lê Tùng Vân và Chị gái của Mình. 
     Nghe tới đây ắc hẳng mọi người sẽ thật sự cảm thất sốc và rõ rằng thì 5 chú tiều xuất sứ rất rõ ràng chứ không phải như ông nói những đứa trẻ bị "Bỏ trước của chùa". Theo đói Ngọc Tâm, Minh Tâm, Đức Tâm chính là ni cô tại TTBL sinh ra là tăng ni Vòng Kim Xuân. 
     Thật ra không cần phải cần đến những bằng chứng và chứng cứ đưa ra thì những ai tinh tế điều có thể thấy rõ. Những đứa trẻ kia hoàng toàn đã bị lợi dụng để kiếm tiền. Sau khi thi thách thức danh hài tầng xuất các bé xuất hiện trên Youtube cũng như Fan page Facebook là rất dày đặc. Nhìn những gương mặt bọn trẻ diễn hằng lên rõ ràng là đang bị bắt ép và rất mệt mỏi. 

     Và gần đây là vụ bê bối 40 người bao vây tịnh thất do nghi ngờ TTBL đang giữa cháu gái mới lớn Diễm My. 
Không phải là giang hồ hay ác bá cường hào như số đông cộng đồng mạng thiếu hiểu biết và thiếu sáng suốt bị dắt mủi dể dàng. 
     TTBL đã đăng những Video clip mà trong Clip nhìn Anh Thắng (Cha ruột Diểm My) nhìn rất công đồ và hung hăng. bạn hãy tưởng tượng nếu là chúng ta khi biết người nhà chúng ta bị trốn giấu hay giữ gì đó như vậy có bao vây và làm lớn chuyện hay không. 
Cha ruột DM không giữ bình tỉnh khi tìm con gái mình
   Về phía Tịnh thất bồng lai họ cho rằng mình bị vu khống và sẽ kiêu gọi luật sư, và yêu cầu xử lý hình sự những người nói xấu họ. 
Và Mấy ông các ông cho rằng, công an bắt cóc Diễm My (DM) , các thầy nói có người đầu độc DM , mấy ổng đưa địa chỉ bố mẹ DM ở để kích động mọi người giải cứu DM cũng là phạm pháp. 

Cũng có hàng chục người bình luận chửi công an, và tin theo lời nói của Tịnh thất bồng lai đưa ra. 
Đáng buồn thay là cũng có rất nhiều tờ báo chính thống viết bài tỏ ý bênh vực TTBL mà chưa hề nắm hay điều tra rõ ràng sự Việt. 

Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi. cứ không phải đọc gì thấy gì là tin như thế.  Tôi khi xem những ngày đầu nhóm quậy phá TTBL là hiểu ngay rằng, "không có lửa làm sao có khói" không ai tự nhiên đi vô nhà đập phá vô cớ như vậy. 
Và không thầy tu nào mời cơ quan báo chí lại họp báo và nói chuyện đai đãi lanh hơn cả Trấn Thành như vậy.

Chưa thể khẳng định ai đúng ai sai trong sự việc lần này và có dấu hiệu tội phạm hay không tốt nhất là ta  im lặng ngồi xem màng kịch dần dần được diễn hé lộ và chở xem vở kịch đến hồi cuối cùng./.



Toàn cảnh Videos tố cáo TTBL 


clip nghi án hiếp dâm
Hãy Like Trang đề đọc thêm nhiều tin 



Comments