Phải chăng công an ngày càng mất lửa. ngày càng mất sức chiến đấu.


    Vì mọi nổ lực của đại đa số cán bộ không hề được ghi nhận. 

     Về vụ trộm đâm chết hiệp sĩ trong TP HCM, dân cư mạng, báo lá ngón đang lên đồng chửi công an làm ăn thế nào để xảy ra như thế. Mình lại nghĩ thế này: những vụ như vậy cũng do chính bọn chúng gây ra chứ đâu. Cứ từ từ, bình tĩnh mà nghe này:

     - Từ cái hồi nào chả nhớ, dư luận rồ lên đòi bắn 1 anh công an, vì anh trong lúc gác cầu Chương Dương thì bắn chết tươi 1 thằng không hiểu vì cái lý do củ chuối gì chạy ngược chiều như một vị thần. Quả là vụ này anh này manh động quá, cuối cùng phải dựa cột. Dư luật hả hê, được phen cực khoái

     - Rồi gần đây công an vồ được 1 băng trộm chuyên nghiệp bằng ô tô. Trong thời gian tạm giam để thẩm vấn, 1 thằng trộm không biết bị ai đánh chết, dư luận rồ lên, 5 anh công an phải cởi áo ngành khoác Pijama kẻ sọc.

     - Rồi có một anh tóm được 1 thằng hàng rong mất dạy và vật ngã nó. Thằng này can tội nhiều lần lấn chiếm lòng lề đường, công an dân phòng nhắc nhiều lần nó vẫn cứ nhờn, lần này lại tỏ rõ thái độ chống đối thì bị đập không oan. Và nó lập tức cào mặt ăn vạ, và dân mạng được báo chí chó dại dẫn đường lại cuồng lên như cắn thuốc, với mớ lý lẽ rác rưởi: "cú đá đó ko dành cho dân... "  bla bla. Và rút cục là anh Trung úy phải bỏ công bỏ việc mò vào viện chầu chực xin lỗi, đổ bô đấm bóp bồi thường cho nó trong khi rõ ràng thằng mất dạy kia sai.

      Và rồi sao? Thằng bất lương đó lại ngựa quen đường cũ, đâm vào và kéo lê 1 anh công an khác, hàng trăm mét rồi đạp người ta xuống đường như kẽ máu lạnh giết người và giờ thì người chết còn nó được chuyển khẩu vào thiên lao. Lúc này thì dư luận XXX chết câm như hến, câm mõm vì không cách nào bênh được thằng đó mà chửi công an. Giá như chúng không lên cơn vật thì làm gì có người chết kẻ vào tù.
bán hàng rong vẫn cố tình vi phạm dù đã nhắc nhiều lần

     - Lão Kình già ở Đồng Tâm thì chơi lớn hơn, nhốt hẳn 30 anh cơ động nguyên 1 tuần liền, đổ xăng dọa đốt. Đây là tội chống đối người thi hành công vụ, bắt người trái pháp luật và đe dọa giết người, đáng lẽ có thể bắn chết tại chỗ. Mà thế éo nào, lão già này được kền kền tung hô. Anh em cơ động phải nuốt hận ngồi bó gối trong khi với sức của họ thì tự mình phá vây dần lão và đồng bọn một trận mềm xương dễ như giết con kiến.
Ở các nước phương tây chưa tới lược bạn nói chuyện đâu nhé. 

     

     - Rồi công an truy đuổi mấy thằng buôn thuốc lá lậu, chúng rồ ga chạy lao vào gốc cây phọt óc chết tươi. Báo chấy lại lồng lên như động dục kể kể nào là nhà nghèo con thơ, nào là chỉ vì miếng cơm manh áo mà làm liều, nào là tại sao phải truy đuổi "dân" như thế? À hóa ra nghèo thì có quyền ỉa lên luật pháp.

     - Một thằng ngáo cần cố thủ trong nhà dốc ngược đứa bé dọa nhấn vào thùng nước, công an bắn nó 1 phát để xông vào cứu người. Chúng lại động rồ lên: "sao lại bắn dân?" "Sao không bắn vào chân lại bắn vào bụng?" rồi đăng ảnh con thằng đó lên khóc mếu máo "ba con đâu?". Vụ đó đáng lẽ nên bắn nó bể sọ.

     - 2 anh cơ động lên gối một thằng ranh lớp 11 sĩ gái chạy xe không mũ thông chốt công an, kều kền lại tru tréo sao lại đánh dân như kẻ thù, nào là ở nhà nó ngoan lắm. Ờ thằng Luyện ở nhà nó cũng ngoan lắm. 
    - Còn  thằng Việt kiều Đức, rõ ràng là vi phạm tóc đồ, đồi hỏi thế này thế kia, chọc cho người ta nóng rồi cắt clip đăng lên cho bọn bò mộng xem, tán thưởng. a nhắm không sống nổi về Đức sống đi ông anh à , thứ giám làm không giám nhận ở Việt Nam thừa lắm rồi nhé. 
    - Chắc sau này bắt vi phạm thì công an phải quỳ xuống: "anh/chị/cô/chú/bác làm ơn làm phước theo em về đồn đi" hả?


Nguồn: Đấu tranh phòng chóng óc bò

Comments