Telegram Gái Gọi Sinh Viên HOẠT động tinh vi

 



- Vẫn còn những thủ đoạn tinh vi mà các nhóm Telegram đang hoạt động rất trắng trợn. Phóng viên đã vào vai khách hàng để làm rõ thủ đoạn của nhóm chuyên lừa, chiếm đoạt tài sản như sau: 
- Các nhóm Telegram gái gọi hoạt động rất nhiều , và dễ dàng tìm kiếm với công cụ tìm quanh đây của mạng xã hội Telegram. 
- Đầu tiên page sẽ đưa cho bạn những tấm ảnh các nàng sinh viên tuổi đời 18 đuôi mươi với nhang sắc 9 nút, 3 cào. Và cam kết vui vẻ như người yêu nếu các anh được các em phục vụ. 

- Khách hàng của chúng dễ dàng cắn câu với những cam kết chiêu dụ vô cùng hấp dẫn. 



    Khi khách đã cắn câu. Chúng nhận được địa điểm, số điện thoại và sẽ cử đào đến theo lịch đã hẹn. Tuy nhiên: 
    Trái với lời quảng cáo đào có nhang sắc 9 nút, 3 cào trước đó các thượng đế chỉ được những cô đào có nhang sắc trên Trung Bình phục vụ. So với mức giá 1,5tr lượt thì quá bất hợp lý. 
    Lúc này sẽ có 2 trường hợp xảy ra 1 là khách hàng sẽ không đồng ý để các em phục vụ, 2 là. Nhắm mắt đưa đại. 
     - Nếu khách không sử dụng dịch vụ đào thì phải trả 1 loại phí gọi là vé book. Do đã book em đến tận Khách sạn, nhà riêng (mặt dù chưa làm ăn được gì). 
     - Nếu khách nhắm mắt đưa đại thì sau khi xong chuyện thì ngoài vé 1,5tr, khách còn phải trả thêm một loại phí khác gọi là phí tiếp tương đương giá vé (1tr5) 
     💩 Và cuối cùng thì khách hàng nếu muốn từ chối bất cứ loại phí nào thì các cô đào ngay lập tức gọi đồng bọn lại. Để gay ấp lực cho khách bằng cách hâm doạ, live stream, chụp ảnh gửi người thân v.v…. Mọi thủ đoạn. 
      Việc triệt phá mại dâm vẫn là một thách thức lớn đối với lực lượng pháp trị tại TP. HCM đặc biệt là thủ đoạn hoạt động của bọn chúng ngày càng tinh vi liều lĩnh. 
     Còn đối với các khách hàng hãy luôn cảnh giác bảo vệ hạnh phúc gia đình. Và nói không với mại dâm lừa đảo, cưởng đoạt tài sản. 
   

Comments