[TP.HCM] Xe ôm công nghệ Vinfast Chuẩn bị xuất hiện thị trường thành phố Hồ Chí Minh



 Theo đó, trong thời gian sắp tới có thể GSM sẽ xuất hiện xe ôm công nghệ tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt đó là cách xe điện Vinfast chứ không phải xe xăng như các hãng xe ôm công nghệ trước đây. Nếu là sự thật sẽ tạo việc làm cho hơn 2000 xe ôm công nghệ tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Đừng biết trước đó công ty đã cho ra mắt xe ôm công nghệ bằng xe điện tại Hà Nội với mức giá rất cạnh tranh. 

Theo đó, giá khởi hành cho 2 km của Xanh SM Bike là 13.800 đồng, tương đương 6.900 đồng/ km. Từ km thứ 3, giá cước là 4.800 đồng/ km. Người dùng tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ thông qua ứng dụng Xanh SM trên smartphone.

Thì nay loại hình xe ôm công nghệ điện sẽ xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh một thành phố có nhu cầu sử dụng xe công nghệ rất nhiều trong đời sống hằng ngày. 


Một điều rất được đón nhận ở công ty GSM Là người chạy xe công nghệ không cần phải có xe mà được công ty cấp xe điện với giá trị hơn 50.000.000 đồng. Và mức lương vô cùng cạnh tranh. 

Như vậy trên thị trường hiện nay sẽ có sự cạnh tranh rất lớn giữa các hãng xe công nghệ, với việc cạnh tranh trên thì người được lợi sẽ là khách sử dụng các dịch vụ của các hãng xe nói trên. 

Comments