NHÀ BÈ | Nhân viên sửa máy lạnh lạ xông thẳng vào nhà.

      Cảnh giác với thủ đoạn móc túi người dùng mới. 


      Chị V ngụ Nhà Bè -TPHCM đã than phiền với chúng tôi rằng gia đình chị đã mua máy lạnh từ trung tâm điện máy Xanh cách đây không lâu sử dụng đến nay máy lạnh của chị gặp tình trạng không mát nữa và vì máy vẫn còn trong thời gian bảo hành nên chị đã gọi đến trung tâm Điện máy Xanh (ĐMX) để được bảo trì bảo dưỡng theo hợp đồng. 
     Đến sáng hôm sau có 2 nhân viên sửa máy lạnh chưa rõ từ công ty nào (không mặc đồng phục điện máy Xanh ) Tự nhiên bước vào nhà và sửa chữa máy lạnh nhà chị Dinh, tại đây nhân viên này thông báo máy hết ga và báo giá bơm ga là 700000 VNĐ. 
     Bức xúc vì máy chị mua mới đây còn thời hạn bảo hành nên chị      V đã gọi đến trung tâm Điện máy Xanh và được ĐMX thông báo rằng nhân viên của họ chưa tới. Chị nhanh chóng yêu cầu 2 nhân viên sửa máy lạnh không phải của ĐMX dừng ngay việc sửa chữa ngay lập tức và nhận được thái độ vô cùng khó chịu từ 2 nhân viên giả mạo này. 2 nhân viên này đòi chị phải trả 100 000 VNĐ tiền công tháo lắp và tiền xe cộ từ sáng giờ của họ. 
Kiểm tra thông tin thật kỹ trước khi để nhân viên vào sửa chữa để tránh mất tiền oan

     Thực tế nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra, nếu người tiêu dùng không tỉnh táo sẽ phải mất tiền đắt hơn rất nhiều so với giá sửa chữa thật sự. Và nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao 2 nhân viên giả mạo máy lạnh lại biết nhà bạn có nhu cầu sửa chữa máy lạnh và đến trước ăn chặn họng của người tiêu dùng như vậy? có hay không việc móc nối giữa các nhân viên ĐMX với các cơ sở sửa chữa máy lạnh chui bên ngoài?. 

Hiện nay nhiều diễn đàn lập ra để đánh mạnh vào thương hiệu ĐMX, về những bất cập người tiêu dùng gặp phải

     Sự việc trên là lời cảnh báo người tiêu dùng cũng như người dân khi có nhu cầu sửa chữa nên tìm hiểu kỹ thông tin từ những người lạ trước khi  để cho họ vào nhà. 



Theo: Chị V, 124 Sài Gòn

Comments